Miễn phí giao nhận

Với mong muốn đem đến cho khách hàng các sản phẩm dịch thuật chất lượng cao, chuẩn xác, tiết kiệm được thời gian cho khách hàng và chi phí hợp lý nhất, Dịch thuật tài liệu 24/7 luôn mong muốn nhận được sự hài lòng của khách hàng khi đến với dịch vụ dịch thuật của chúng tôi, chúng tôi miễn phí giao nhận hồ sơ để gửi tới khách hàng phần quà tặng thay lời cảm ơn và để đảm bảo một cách tối đa nhất lợi ích của khách hàng.

Trên 5 năm hình thành và hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật tài liệu chuyển ngữ các ngôn ngữ quốc tế và dịch thuật tài liệu chuyên ngành, Dịch thuật tài liệu 24/7 đã chứng minh được chất lượng các bản dịch của mình luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bởi chúng tôi có quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, bài bản, ứng dụng dịch thuật thông minh, đội ngũ dịch thuật viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, lại có các chính sách bảo hành, chính sách hoàn tiền, chính sách bảo mật thông tin,…cho từng sản phẩm, vì vậy Dịch thuật tài liệu 24/7 thực sự là nơi đáng tin cậy cho quý khách khi có cầu dịch thuật tài liệu.

Văn phòng dịch thuật duy nhất miễn phí giao nhận

Trong quá trình dịch thuật các tài liệu, việc có sai sót là điều không phải hiếm gặp, tuy nhiên với thời gian hoạt động và chất lượng đã được chứng minh trên thị trường dịch thuật, những sai sót nhỏ sẽ không ảnh hưởng tới nội dung chính mà khách hàng muốn truyền tải thông tin qua bản dịch thuật. Cùng một nội dung dịch thuật nhưng được dịch bởi các dịch thuật viên khác nhau có thể có bản dịch khác nhau. Để khách hàng thực sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Dịch thuật tài liệu 24/7 cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Nhằm đảm bảo tối ưu hóa mọi quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình, chúng tôi miễn phí giao nhận hồ sơ cho khách hàng

Cam kết của Dịch thuật tài liệu 24/7:

– Thời gian xử lý và phản hồi thông tin nhanh chóng.

– Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng bản dịch đều được xử lý không quá 2 ngày làm việc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được các trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực dịch thuật.

Liên hệ tư vấn: Dịch thuật Tài liệu 247.

ĐT: 0373 17 1818

Email: dichthuattailieu247@gmail.com

Địa chỉ: Số 120 Trần Bình – Phường Mai Dịch – Quận Cầu giấy – Hà Nội.

  • Bạn cần hỗ trợ thêm từ chúng tôi?

  • Hotline tư vấn
  • Báo giá dịch thuật